Header Ads

test

Phá thai một tuần tuổi bằng thuốc ở Long An

Thời gian gần đây, phòng khám chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi về thuốc phá thai 1 tuần tuổi an toàn ở Long An. Phá thai bằng thuốc hiện được đánh giá là một trong những bước tiến quan trọng trong lĩnh vực đình chỉ thai kì.

Để hiểu hơn về biện pháp này và câu trả lời cho câu hỏi trên, cùng tham khảo thêm thông tin thông qua bài viết Sau đây.


PHÁ THAI MỘT TUẦN TUỔI BẰNG THUỐC

Trên thực tế, việc phát hiện ra thai 1 tuần tuổi là điều khá khó cũng như nhiều bạn gái thường mắc sai lầm trong việc tính tuổi thai. Bởi tuổi thai cần phải được tính bắt đầu từ ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt sau cùng. Nếu tìm ra có thai thì thường đã lớn hơn 1 tuần rồi.

Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc có được không?
Theo các bác sĩ tại Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu, phá thai trong quá sớm, lúc chỉ được một tuần tuổi vô cùng nguy hiểm và không mang lại thành công. Bởi trong quá trình này, phôi thai vừa mới hình thành, chưa vào tử cung, do vậy mọi biện pháp phá thai đều chẳng thể có tác dụng.

điều kiện áp dụng phá thai bằng thuốc an toàn
Phá thai bằng thuốc là giải pháp đình chỉ thai kì sử dụng dược động lực của thuốc phá thai để làm ngưng sự phát triển của thai nhi, đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy bào thai ra bên ngoài.

Lời khuyên của các bác sĩ
Việc phát hiện thai 1 tuần tuổi là rất khó, do đó, để xác định chính xác việc mang thai cũng như có phương án can thiệp nhanh chóng, phái đẹp cần cân nhắc tìm đến các địa chỉ phá thai an toàn tại Long Anđể được các bác sĩ giúp đỡ nhé.


ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI KÌ BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI LONG AN

Đình chỉ thai kì dù là bằng giải pháp nào đi chăng nữa thì đều để lại những ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của thai phụ. Vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy, uy tín là một trong những yếu tố giúp thai phụ giảm thiểu bớt tỉ lệ rủi ro.

Hiện tại, Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu được đánh giá là một trong những phòng khám chuyên khoa phá thai bằng thuốc an ở Long An được đánh giá cao về thành công cũng như độ an toàn.

những yếu tố tạo nên chất lượng của Đa Khoa Tân Mỹ Âu
tới với phòng khám, thai phụ được khám, kiểm tra sức khỏe kỹ càng và nhận được sự tư vấn, hỗ trợ về mặt tinh thần từ những bác sĩ chuyên khoa.

Đội ngũ y b.sĩ được đào tạo bài bản, kỹ thuật tốt cũng kỹ năng thấu hiểu tâm lý sẽ giúp chị em vượt qua những phiền hà của quá trình đình chỉ thai kì.

Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế cung cấp những loại thuốc phá thai chất lượng, đảm bảo an toàn, phù hợp với cơ địa của phụ nữ Việt Nam.

Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, hiện đại, giúp chị em cảm thấy thoải mái trong quá trình chờ đợi, nghỉ ngơi.

Thủ tục thực hiện đơn giản, nhanh chóng, thông tin cá nhân được bảo mật theo yêu cầu.
phòng khám đa khoa hỗ trợ dịch vụ [tư vấn trực tuyến] miễn phí cũng như đặt hẹn riêng thông qua [cổng live chat] hoạt động 24/7.

Mọi nhu cầu, thắc mắc cần được giúp đỡ, chị em có khả năng liên hệ tới số điện thoại 027 36 25 9988 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 798c Lý thường kiệt, Mỹ tho, tiền giang nhé


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.