Header Ads

test

Phá thai có đau không và phá thai ở đâu an toàn Long An

Chào các bác sĩ, tôi hiện đang nuôi con nhỏ gần 1 tuổi, vì con hay đau ốm nên chỉ có mỗi chồng đi làm để lo kinh tế, nhưng cách đây một tuần tôi phát hiện mình đang có thai gần 2 tháng. Với điều kiện hiện tại, chúng tôi không thể lo được cho đứa thứ hai nên quyết định bỏ thai. Vì đây là lần đầu nên không biết phá thai có đau không bác sĩ? Thực hiện ở đâu thì an toàn? Tôi cảm ơn.

PHÁ THAI CÓ ĐAU KHÔNG?

Phá thai là một thuật ngữ y học để chỉ hành động làm ngừng và kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ hay lấy phôi thai ra khỏi tử cung trước khi tới hạn sinh nở.

Phá thai có đau không? các chuyên gia tại phòng khám Tân Mỹ Âu cho biết, việc thực hiện đình chỉ thai kì dù là bằng hình thức nào thì đều có khả năng gây đau đớn cho thai phụ. Tuy nhiên, mức độ đau đớn ở mỗi trường hợp sẽ có sự khác nhau, dựa vào các yếu tố sau:

biện pháp đình chỉ thai kì: Phá thai bằng một số biện pháp hiện đại thì sẽ giảm mức độ đau đớn khi thực hiện đồng thời đảm bảo an toàn cho thai phụ.

tình trạng sức khỏe của thai phụ: Tâm lý ổn định, sức khỏe tốt thì khả năng chịu đau sẽ cao hơn, vì thế mà sản phụ sẽ ít cảm thấy đau đớn và ngược lại.

kỹ thuật của bác sĩ thực hiện: các bác sĩ có tay nghề vững vàng sẽ tiến hành thủ thuật chính xác, nhanh chóng cũng như an toàn hơn, bởi thế mà thai phụ cũng không thấy đau đớn quá nhiều.

bệnh viện thực hiện: các phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng sẽ có đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ quá trình đình chỉ thai kì diễn ra an toàn, ít đau đớn.

PHÁ THAI KHÔNG ĐAU Ở ĐÂU TẠI LONG AN?

Cùng với sự phát triển của y học hiện đại, ngày một nhiều các biện pháp đình chỉ thai kì không đau, an toàn. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ điều kiện để áp dụng.

Trên địa bàn Long An Hiện nay, phòng khám Tân Mỹ Âu được Sở Y tế Long An đánh giá là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ và giúp đỡ đình chỉ thai kì an toàn, được nhiều nữ giới tin tưởng.


một số kỹ thuật đình chỉ thai kì không đau tại Đa Khoa Tân Mỹ Âu

1. Phá thai bằng thuốc

+ Áp dụng cho thai kì dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung và thai phụ sức khỏe tốt, không mắc bệnh lý tim mạch, rối loạn đông máu.

+ dùng dược động lực của thuốc để đẩy thai nhi ra ngoài, không can thiệt ngoại khoa nên không gây ra quá nhiều đau đớn cho thai phụ.

+ mặc dù vậy, phải tiến hành thăm khám, kiểm tra cũng như thực hiện tại phòng khám đa khoa để đảm bảo an toàn.

2. Nạo hút thai không đau

+ Áp dụng cho hiện tượng có thai từ 8-12 tuần tuổi

+ Hút thai bằng ống siêu dẫn hiện đại, thủ thuật nhẹ nhàng, ít đau đớn, hồi phục nhanh chóng.

+ Nạo thai: các b.sĩ sẽ cho thai phụ dùng thuốc giảm đau, sau đấy can thiệp ngoại khoa để lấy thai nhi ra ngoài nhanh chóng, an toàn. Sau lúc hết thuốc, sẽ có cảm giác đau nhưng trôi qua vô cùng nhanh.

khi thực hiện đình chỉ thai kì tại phòng khám Tân Mỹ Âu , thai phụ sẽ được khám kỹ càng trước lúc tiến hành đồng thời có chế độ theo dõi, chăm sóc liên tục sau khi phá thai để đảm bảo an toàn.

Phòng thủ thuật được trang bị đầy đủ những loại máy móc, dụng cụ y tế đã được vô trùng để đảm bảo độ an toàn, hiệu quả của giai đoạn đình chỉ thai kì.

Chi phí phá thai không đau như thế nào? Điều này còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể của thai nhi cũng như thai phụ. Nhưng mọi hạng mục đều được Phòng khám phụ khoa liệt kê, trao đổi cụ thể trước lúc tiến hành.

Thai phụ nếu như còn đang lo lắng, băn khoăn về các vấn đề liên quan có khả năng sử dụng dịch vụ [tư vấn trực tuyến] của Phòng khám phụ khoa hay đến trực tiếp địa chỉ số 798c Lý thường kiệt, Mỹ tho, Tiền Giang để được giúp đỡ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.