Header Ads

test

Chậm kinh là gì và cách điều trị hiệu quả nhất

Bình thường, chu kì kinh nguyệt của nữ giới kéo dài từ 28-35 ngày, nếu sau 35 ngày vẫn không có kinh tức là đã bị trễ kinh. Sự bất thường này nếu như không được điều trị nhanh chóng không những ảnh hưởng tới sức khỏe mà nguy hiểm hơn còn có thể gây vô sinh – hiếm muộn. Chính vì thế, việc tìm được kỹ thuật chữa trị tình trạng kinh nguyệt không đều đang là vấn đề được rất nhiều phái nữ quan tâm.


CHẬM KINH NGUYỆT ĐIỀU TRỊ BẰNG CÁCH NÀO HIỆU QUẢ?

Nguyên nhân gây chậm kinh

Có thai: Trứng đã làm tổ trong lớp nội mạc tử cung cũng như được nội mạc tử cung nuôi dưỡng nên không rụng để tạo thành kinh nguyệt.

Do nội tiết tố: Nội tiết tố phái nữ suy giảm, mất cân bằng do tuyến giáp hoạt động kém làm thay đổi nồng độ hormon dẫn đến trễ kinh.

Do bệnh phụ khoa: phụ nữ bị mắc các căn bệnh phụ khoa như: viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, buồng trứng đa nang hoặc viêm buồng trứng… có thể bị rối loạn kinh nguyệt.

Do chế độ sinh hoạt: Căng thẳng, stress, mất ngủ, ăn uống thiếu điều độ... Có khả năng khiến phụ nữ bị chậm kinh.

Do tác dụng phụ của các loại thuốc như thuốc tránh thai, chống trầm cảm... Ảnh hưởng tới nội tiết tố gây ra chậm kinh.

Việc xác định nguyên nhân có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc chữa trị trường hợp bất thường này. Vì vậy, phụ nữ nên tới ngay những p.khám để kiểm tra và xác định chính căn nguyên từ đấy mới có phương án khắc phục thành công.

Bị trễ kinh thì phải làm sao?

Sau khi loại bỏ nguyên nhân mang thai, việc điều trị hiên tượng chậm kinh nguyệt được tiến hành phụ thuộc trên nguyên nhân rõ ràng như sau:

điều trị bằng thuốc: Loại thuốc được chỉ định phù hợp với từng căn nguyên

+ Thuốc bổ sung nội tiết tố cho các hiện tượng bị thiếu hụt, mất cân bằng nội tiết do dinh dưỡng, căng thẳng.

+ Thuốc đặc trị cho các chứng bệnh phụ khoa nhằm giải quyết hiệu quả các triệu chứng của căn bệnh trong đấy có chậm kinh.

+ Sử dụng thuốc Tây y kết hợp với Đông y để loại bỏ sự tắc nghẽn, điều hòa khí huyết.

+ Dùng thuốc để thúc đẩy sự tuần hoàn máu ở tử cung cũng như tăng cường khả năng sinh lý của cơ thể.

Điều trị ngoại khoa
+ Áp dụng cho những hiện tượng bị trễ kinh do bệnh lý phụ khoa ở mức độ nặng

+ Phẫu thuật, can thiệp vào buồng trứng, tử cung để điều trị căn bệnh , phục hồi chức năng cũng như hoạt động bình thường của kinh nguyệt.

Việc tự điều trị tại nhà khi chưa qua thăm khám có thể gây phản tác dụng cũng như các tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Do đó, phụ nữ đừng ngại ngùng mà hãy tới những cơ sở y tế để được giúp đỡ.


ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN KINH NGUYỆT HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU

Được nhận định là trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ hàng đầu tại Long An, trong suốt nhiều năm, phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu luôn là địa chỉ được chị em phụ nữ lựa chọn khi có nhu cầu kiểm tra cũng như hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt.

Các ưu thế vượt trội của Đa Khoa Tân Mỹ Âu trong hoạt động chữa trị chứng chậm kinh ở phái nữ

Đội ngũ y chuyên gia bác sĩ chuyên sản phụ khoa có trình độ chuyên môn, kỹ thuật kiểm tra cũng như chuẩn đoán chính xác, từ đấy đảm bảo đưa ra phác đồ chữa trị, phù hợp với từng trường hợp bệnh án.

Cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến và được trang bị đầy đủ từ thiết bị siêu âm xét nghiệm cho tới máy móc, dụng cụ phẫu thuật.

Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế cung cấp khá nhiều loại thuốc giúp đỡ điều trị trễ kinh hiệu quả, chất lượng cao.

Chi phí chữa trị chậm kinh được xác định căn cứ vào tình trạng cũng như kỹ thuật chữa trị được áp dụng, mọi hạng mục đều được liệt kê chi tiết và trao đổi công khai với người bệnh trước khi tiến hành.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản nên người bệnh không mất quá nhiều thời gian chờ đợi, tạo cảm giác thoải mái lúc đến kiểm tra. Đặc biệt dịch vụ [tư vấn trực tuyến] cùng bác sĩ miễn phí hoàn toàn hoạt động 24/7.

Đa Khoa Tân Mỹ Âu luôn đồng hành cùng sức khỏe nữ giới với phương châm sức khỏe của phái đẹp là ưu tiên hàng đầu, phòng khám đa khoa làm việc liên tục từ 8:00 đến 20:00 hằng ngày. Mọi nhu cầu, câu hỏi cần hỗ trợ xin vui lòng đến trực tiếp địa chỉ 798c Lý thường kiệt, Mỹ tho, Tiền Giang để được khám chi tiết nhé.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.