Header Ads

test

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền ở Long An

Vá màng trinh bao nhiêu tiền là thắc mắc mà Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Để giúp phái đẹp có giải tỏa các lo lắng về vấn đề chi phí vá màng trinh, bài viết bên dưới những bác sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết có liên quan đến vấn đề này. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Vá màng trinh là một thủ thuật mới giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống cũng như đời sống hôn nhân và quan hệ vợ chồng sau này. Thủ thuật này vẫn luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều phái đẹp.
Vá màng trinh là thủ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa.

Thủ thuật này được thực hiện vô cùng đơn giản, an toàn với thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 15 - 20 phút là màng trinh của bạn đã trở về trạng thái như lúc ban đầu.


VẬY VÁ MÀNG TRINH BAO NHIÊU TIỀN ?

Chị Vân Ng. (21 Tuổi, Yên Bái) chia sẻ với những chuyên gia: “Em có quan hệ với bạn trai cũ mặc dù vậy giờ em đã có người mới, chúng em quyết định sẽ kết hôn, em rất sợ quá khứ làm ảnh hưởng tới tình cảm của chúng em. Em giờ chỉ yêu bạn trai mới thôi và thật sự em rất thương anh ấy, Vì vậy em muốn đi vá màng trinh, xin hỏi các bác sĩ vá màng trinh bao nhiêu tiền?”

Cũng chung thắc mắc trên, chị Ngọc H. (25 Tuổi, Bắc Giang) hỏi: “Thưa các b.sĩ, em đã quan hệ tình dục được 2 năm, giờ em muốn vá màng trinh, tóm lại vá mang trinh bao nhiêu tiền? Giá có cao lắm không? Em xin cảm ơn!”
Các b.sĩ Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu cho biết: vá màng trinh là thủ thuật khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Mặc dù vậy, để có thể đưa ra một mức giá rõ ràng cho phái nữ thì khá khó bởi chi phí cho vá màng trinh tùy vào rất nhiều yếu tố:

trường hợp màng trinh bị rách mới hay đã lâu?

nếu là rách do quan hệ dục tình thì đã từng quan hệ nhiều lần chưa hay chỉ mới vài lần?
Mức độ rách ít hay nhiều?

Tuổi tác cũng là một vấn đề liên quan tới chi phí, với những bạn gái trẻ màng trinh tai tạo lại nhanh hơn và dễ dàng hơn so với chị em đã đứng tuổi.


ngoài phụ thuộc vào tình trạng của từng người bị bệnh thì chi phí vá màng trinh còn tùy thuộc vào chất lượng từng trung tâm y tế, b.sĩ thực hiện, bên cạnh phí tiểu phẫu thì bạn còn phải trả phí thăm khám trước tiểu phẫu nữa… chính những yếu tố trên mà sự chênh lệch về mức giá cho mỗi ca vá màng trinh là hoàn toàn khác nhau.
Lời khuyên từ chuyên gia: lúc có nhu cầu muốn vá màng trinh thì phái nữ phải đến các trung tâm y tế chuyên có uy tín cũng như chất lượng để đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện thủ thuật. Đừng quá quan tâm tới vấn đề chi phí bởi độ an toàn và hiệu của của thủ thuật mới là vấn đề quan trọng nhất.

Trên đây là các chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về vấn đề "Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?". Nếu như phái nữ còn điều gì thắc mắc xin vui lòng gọi tới số 027 36 25 9988 hoặc click chuột vào khung chat để được trò chuyện với các chuyên gia của phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.