Header Ads

test

Địa chỉ khám thai ở Long An uy tín, hiệu quả

Lúc mang trong mình hình hài của một thiên thần, với người phụ nữ, thiên chức được làm mẹ là một thiên chức cao quý. Những bà mẹ luôn mong muốn con mình sẽ được khỏe mạnh và phát triển bình thường. Bởi vậy, việc tìm kiếm một địa chỉ thăm khám thai ở đâu vừa an toàn, uy tín, vừa hiệu quả, lại không ảnh hưởng tới thai nhi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các mẹ. Vậy địa chỉ kiểm tra thai ở đâu tại Long An hiệu quả nhất? Đây luôn là câu hỏi vẫn chưa có đáp án của các mẹ



KHÁM THAI VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

1. Khi nào nên đi khám thai lần đầu?

Lúc bạn có triệu chứng trễ kinh một tuần, hoặc khi thử que thử thai xuất hiện hai vạch hãy tới p.khám ngay. Có nhiều bạn nữ biết mình đã có thai nhưng cố đợi đến hai ba tháng mới đi thăm khám, đó là điều hoàn toàn không nên.

phái yếu lúc biết mình mang thai cần phải kiểm tra thai sớm để loại trừ trường hợp thai nằm ngoài tử cung, sẽ khá nguy hiểm nếu như không phát hiện ra nhanh chóng. Khi khám thai, phụ nữ sẽ được siêu âm để xác định thai có nằm trong lòng tử cung hay khong, đã có tim thai hay chưa?

Nếu như chưa thấy tim thai lúc thai chỉ mới 5 – 6 tuần tuổi, bạn cũng đừng lo lắng. Vì đó là do thai còn quá nhỏ. Nữ giới sẽ được hẹn kiểm tra lại lần sau, khi thai được 7 – 8 tuần tuổi để xác định tim thai.

2. Tại sao phải thực hiện thăm khám thai định kỳ?

Một số b.sĩ Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu chia sẻ, việc tiến hành thăm kiểm tra thai nhi định kỳ là một quyết định sáng suốt, bởi:

- qua việc khám thai nhi bằng phương pháp siêu âm, những b.sĩ sẽ kiểm tra, quan sát thai nhi có bị dị tật bẩm sinh không, nếu như có sẽ có phương án ứng phó nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ.

- Từ sự phát triển của thai nhi, bác sĩ sẽ tư vấn cho các bà mẹ chế độ dinh dưỡng thiết yếu sao cho hợp lý để cung cấp cho nhu cầu phát triển của trẻ.

- Việc thực hiện kiểm tra thai định kỳ còn giúp b.sĩ khám sức khỏe, cũng như chuẩn bị cho mẹ một sức khỏe tốt nhất trước khi tới giai đoạn sinh nở.

ĐỊA CHỈ KHÁM THAI Ở ĐÂU UY TÍN NHẤT LONG AN?

Phòng khám Tân Mỹ Âu là p.khám được các b.sĩ tốt nhất sản khoa, đánh giá cao cũng như nhận định rằng đây là địa chỉ khám thai tốt nhất ở Long An, an toàn nhất cho sức khỏe thai phụ và sự an toàn cho sự phát triển của thai nhi.

Tại đây chúng tôi có:

- Đội ngũ y bác sỹ sản khoa giỏi, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện giai đoạn thăm khám thai nhi an toàn, hiệu quả.

- Hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc, máy siêu âm, quy trình xét nghiệm hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, hệ thống buồng bệnh, phòng khám đa khoa luôn đạt tiêu chuẩn vô trùng hiệu quả nhất do Sở y tế quy định, mang lại sự tin tưởng cho các mẹ.

- Nhân viên y tế luôn có phong cách phục vụ hòa nhã, thân thiện với người bệnh.

- Quy trình khám thai bài bản sẽ giúp chị em nắm rõ trường hợp phát triển của thai nhi, cũng như sức khỏe của thai phụ.

- Từ những am hiểu về chuyên môn, các bác sĩ của Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu còn có thể tư vấn giúp các mẹ những mẹo hay để thai nhi có thể phát triển ổn định.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, nếu như bạn cần giải đáp bất cứ thông tin nào liên quan đến quy trình thực hiện khám thai định kỳ ở đâu, hoặc những câu hỏi liên quan đến chi phí kiểm tra thai ở đâu hợp lý nhất? địa chỉ khám thai ở đâu an toàn ở Long An, Phòng khám phụ khoa tốt ở Long An... Bằng cách nhấp vào bảng tư vấn bên dưới, những b.sĩ sản phụ khoa của phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu sẽ giúp đỡ cũng như tư vấn trực tiếp cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.