Header Ads

test

Chi phí điều trị viêm âm đạo hết bao nhiêu tiền

Viêm âm đạo là căn bệnh phụ khoa thường gặp cũng như có những biểu hiện khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt, chăn gối của người bị bệnh, thậm chí đe dọa tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Dù biết mức độ ảnh hưởng của bệnh khá nghiêm trọng nhưng nhiều phụ nữ vẫn không đi điều trị bởi lo sợ mức giá chi phí cao, thay vào đó nhiều bạn nữ tìm cách điều trị tạm thời, hoặc sống chung với nó. Các bác sĩ phụ khoa Tân Mỹ Âu cho biết mức giá này không mắc như chị em vẫn nghĩ.


CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Đối với vấn đề chi phí điều trị viêm âm đạo là bao nhiêu thì những bác sỹ sản phụ khoa Tân Mỹ Âu cho biết lúc chưa thăm khám cho phụ nữ, chưa biết rõ nguyên do gây ra căn bệnh, chưa nắm bắt được tình trạng nhiễm bệnh cũng như tình hình sức khỏe tổng thể của phái đẹp thì chúng tôi chẳng thể đưa ra một mức chi phí chữa trị viêm âm đạo cụ thể được.

Không những thế mỗi mức độ nhiễm bệnh (có bạn nữ sẽ bị viêm âm đạo do nấm âm đạo, có bạn bị viêm âm đạo do trùng roi, viêm âm đạo do lậu cầu…) sẽ có một phác đồ và quy trình chữa trị khác nhau nên không thể áp dụng mức giá của người này cho người khác được cũng như có nhiều phụ nữ không phải chỉ viêm âm đạo mà còn viêm nhiễm ở các bộ phận khác nên chi phí chữa trị cho từng tình trạng là không giống nhau.

Tuy nhiên, chị em có thể tùy thuộc vào các yếu tố ảnh hưởng đến viêm âm đạo như:

Mức độ viêm nhiễm: phái yếu bị viêm nhiễm nhẹ thì chữa trị đơn giản hơn nên chí phí sẽ thấp hơn so với những bạn nữ để bệnh lâu ngày, để gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng kéo theo là viêm nhiễm tại những cơ quan khác thì cần kết hợp điều trị nên chi phí sẽ cao hơn.

Cơ địa sức khỏe của người bệnh: Người có sức khỏe tốt, sức đề kháng tốt thì thời gian điều trị ngắn, thời gian hồi phục nhanh thì chi phí điều trị sẽ giảm so với người có thể trạng yếu.

p.khám điều trị, b.sĩ điều trị: bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín, có đội ngũ bác sỹ giỏi về chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm chữa trị thì chất lượng điều trị tốt hơn. Chính vì vậy chi phí sẽ khác với bệnh viện không đảm bảo.

Phương pháp điều trị và loại thuốc sử dụng: Mức chi phí chữa trị viêm âm đạo bởi kỹ thuật điều trị truyền thống và phụ nữ bị viêm âm đạo nhẹ sẽ khác với phụ nữ áp dụng những biện pháp chữa tiên tiến, cũng như bị viêm âm đạo nhẹ.

Chính vì vậy những chuyên gia phụ khoa Tân Mỹ Âu khẳng định, chi phí khám chữa bệnh viêm âm đạo là bao nhiêu thì nữ phải tới các p.khám chuyên khoa để khám cũng như làm xét nghiệm, kiểm tra mức độ tổn thương, sức khỏe tổng thể thì bác sỹ mới đưa ra được liệu trình chữa trị và chi phí điều trị cụ thể cho phái đẹp.




CHỮA TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO VỚI OXYGEN – KỸ THUẬT ĐIỀU TRỊ TIẾT KIỆM CHI PHÍ, ÍT TÁI PHÁT NHẤT

Đối với căn bệnh viêm âm đạo các bác sĩ cũng khuyên rằng, chị em không nên quá quan trọng hóa vấn đề chi phí điều trị căn bệnh viêm âm đạo mà không chữa trị hoặc điều trị tại những trung tâm y tế không đảm bảo để bệnh không khỏi và thường xuyên tái phát thì mức chi phí cần phải bỏ ra còn tốn hơn nhiều so với việc trị bệnh lúc căn bệnh mới được tìm ra.

Đối với căn bệnh viêm âm đạo, Hiện tại Phụ khoa Tân Mỹ Âu đang áp dụng kỹ thuật O3 Oxygen, đây là kỹ thuật được câc chuyên gia y tế đánh giá rất cao bởi khả năng diệt khuẩn cũng như hạn chế khả năng tái phát tới mức thấp nhất.

Lúc bạn nữ áp dụng điều trị viêm âm đạo do Oxygen, O3 có thể diệt khuẩn mạnh, đảm bảo cho khả năng hệ thống tuần hoàn máu hoạt động bình thường cũng như kích thích khả năng trao đổi chất của oxy, bao xung quanh vùng bị bệnh bằng ion oxy hoạt tính, có khả năng tiêu diệt ký sinh trùng trong thời gian ngắn, từ đó kích thích tế bào khỏe mạnh sinh trưởng, phục hồi ở tại vùng mắc bệnh, chữa trị hiệu quả. Liệu pháp này có nhiều ưu điểm: diệt khuẩn từ sâu bên trong, nhanh chóng, an toàn cũng như không độc hại....


Hơn nữa, nếu như tiến hành chữa viêm âm đạo bằng Oxygen, chị em sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí điều trị, bởi điều trị viêm âm đạo bằng Oxygen chỉ cần điều trị trong thời gian rất ngắn, khả năng tái phát thấp.

Bên cạnh có ưu thế khi đang áp những biện pháp chữa viêm âm đạo do nấm tiên tiến nhất, khi đến Phụ khoa Tân Mỹ Âu để điều trị căn bệnh phái nữ không cần xếp hàng đợi chờ, bốc số, phụ nữ còn được chính các b.sĩ phụ khoa đầu nghành của chúng tôi trực tiếp thăm khám chữa trị. Hơn nữa Phòng khám phụ khoa cũng hiểu được sự lo lắng của phụ nữ nên chúng tôi còn xây dựng chế độ bảo mật thông tin kiểm tra điều trị và xây dựng phòng khám chữa trị phụ khoa tách biệt, tất cả các b.sĩ phụ khoa đều là bác sĩ nữ giới nhằm tạo sự riêng tư, tế nhị cho nữ giới.




Thông tin phòng khám Tân Mỹ Âu

PHÒNG KHÁM TÂN MỸ ÂU
Địa chỉ: 798c Lý thường kiệt, Mỹ tho, Tiền Giang
Điện thoại: (027) 36 25 9988
Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.