Header Ads

test

Địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín tại Long An

Khám sức khoẻ sinh sản là vấn đề mà nhiều người hướng tới khi có ý định kết hôn bởi điều này sẽ đảm bảo cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, con cái sinh ra được khoẻ mạnh, tránh được một số căn bệnh nguy hiểm.

Trên khắp các diễn đàn, trang mạng x.hội, câu hỏi “khám sức khoẻ sinh sản tại Long An ở đâu tốt?” trở thành một chủ đề hot mà rất nhiều người quan tâm. Sau đây chúng tôi gợi ý đến các bạn phòng khám chuyên khoa thăm khám sức khoẻ sinh sản tại Long An uy tín, cho kết quả khám nhanh chóng cũng như chính xác


KHÁM SỨC KHOẺ SINH SẢN LÀ GÌ?

Khám sức khoẻ sinh sản là phương pháp khám sức khoẻ toàn diện, xác định trạng thái khoẻ mạnh về thể chất, tinh thần, chức năng sản sinh sản của nam giới và nữ giới.

Khám sức khoẻ sinh sản góp phần tìm ra các căn bệnh xã hội nguy hiểm, những vấn đề bất thường ở cơ quan sinh sản, từ đó người bệnh sẽ được chỉ dẫn cách chăm sóc sức khoẻ hiệu quả nhất, điều trị một số bệnh lý nguy hiểm, tránh hưởng đến sức khoẻ toàn thân, cũng như đảm bảo tránh được nguy cơ hiếm muộn – vô sinh ở cả 2 giới.

Theo các bác sĩ cho biết, những đối tượng sau nên thực hiện khám sức khoẻ sinh sản:

+ Mọi nam giới và nữ giới quan tâm đến sức khoẻ sinh sản, đặc biệt người đang trong độ tuổi sinh sản.
+ Những người thường xuyên có quan hệ dục tình với nhiều người, có nhiều bạn tình.
+ Nam giới có biểu hiện bệnh nam khoa, chị em có triệu chứng bệnh phụ khoa.
+ Những người có nhu cầu kiểm tra sức khoẻ tiền hôn nhân.
+ Những người có dấu hiệu hiếm muộn – vô sinh, gặp trục trặc lúc quan hệ
+ Người muốn thực hiện kế hoạch hoá, khám thai.

NÊN LÀM GÌ KHI KHÁM SỨC KHOẺ SINH SẢN?

Thăm khám sức khoẻ sinh sản cần phải thực hiện nhiều hạng mục khác nhau nhằm xác định rõ trường hợp toàn thân và bộ phận sinh dục. Theo đó, đối với đàn ông và phụ nữ sẽ thực hiện các hạng mục sau lúc kiểm tra sức khoẻ sinh sản:

+ thăm khám kiểm tra sức khoẻ tổng quát: Bao gồm đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, xét nghiệm máu cũng như nước tiểu, siêu âm ổ bụng, chụp x-quang tim phổi

+ Đối với nam giới: kiểm tra vùng kín ngoài, xét nghiệm dịch niệu đạo, xét nghiệm nhóm máu, siêu âm tinh hoàn, xét nghiệm tinh dịch đồ, kiểm tra nội tiết tố.

+ Đối với nữ giới: khám bộ phận sinh dục bên ngoài, xét nghiệm dịch âm đạo, siêu âm tuyến vú, kiểm tra nội tiết tố, xét nghiệm nhóm máu, siêu âm đầu dò (nếu cần),...


CƠ SỞ KIỂM TRA SỨC KHOẺ SINH SẢN TẠI LONG AN CHẤT LƯỢNG CAO

Sau khi tìm hiểu về các vấn đề kiểm tra sức khoẻ sinh sản bao gồm những gì, hẳn người bệnh rất quan tâm cơ sở y tế thăm khám sức khoẻ sinh sản tại Long An chất lượng cao, uy tín, cho kết quả nhanh và chính xác ở đâu.
Nếu đang băn khoăn, người bệnh có khả năng chọn lựa Đa khoa Tân Mỹ Âu. Đây là một trong các bệnh viện chuyên khoa thực hiện kiểm tra, xét nghiệm, điều trị căn bệnh nam khoa, phụ khoa được rất nhiều người tin tưởng cũng như các chuyên gia y tế đánh giá khá cao.

Với những nỗ lực không ngừng nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh, Đa khoa Tân Mỹ Âu trở thánh điểm đến lý tưởng cho đông đảo người bệnh quan tâm tới vấn đề kiểm tra sức khoẻ sinh sản tại Long An.


PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA TÂN MỸ ÂU
Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ
Địa chỉ phòng khám: 798c Lý thường Kiệt, Mỹ tho, Tiền Giang
Hotline tư vấn: 027 36 25 9988

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.