Header Ads

test

Khám thai ở đâu tốt nhất Long An?

khi mang trong mình hình hài của một thiên thần, với người phụ nữ, thiên chức được làm mẹ là một thiên chức cao quý. Những bà mẹ luôn mong muốn con mình sẽ được khỏe mạnh và phát triển bình thường. Do đó, việc tìm kiếm một địa chỉ thăm khám thai ở đâu vừa an toàn, uy tín, vừa hiệu quả, lại không ảnh hưởng đến thai nhi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ. Vậy địa chỉ khám thai ở đâu tại Long An tốt nhất? Đây luôn là câu hỏi vẫn chưa có đáp án của các mẹ.

KHÁM THAI VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ NÊN LƯU Ý

1. Lúc nào nên đi khám thai lần đầu?

khi bạn có triệu chứng trễ kinh một tuần, hay khi thử que thử thai xuất hiện hai vạch hãy tới cơ sở y tế ngay. Có nhiều phái đẹp biết mình đã mang thai tuy vậy cố đợi đến hai ba tháng mới đi khám, đó là điều hoàn toàn không nên.

Phụ nữ lúc biết mình có thai cần phải đi thăm khám thai sớm để loại trừ tình trạng thai nằm ngoài tử cung, sẽ vô cùng nguy hiểm nếu không phát hiện kịp thời. Lúc thăm khám thai, phái yếu sẽ được siêu âm để xác định thai có nằm trong lòng tử cung hay không, đã có tim thai hay chưa?

Nếu như chưa thấy tim thai lúc thai chỉ mới 5 – 6 tuần tuổi, bạn cũng đừng lo lắng. Vì đó là do thai còn quá nhỏ. Phái nữ sẽ được hẹn kiểm tra lại lần sau, khi thai được 7 – 8 tuần tuổi để xác định tim thai.

2. Tại sao cần thực hiện khám thai định kỳ?

Những chuyên gia phòng khám Tân Mỹ Âu chia sẻ, việc tiến hành thăm thăm khám thai nhi định kỳ là một quyết định sáng suốt, bởi:

- Qua việc kiểm tra thai nhi bằng biện pháp siêu âm, các chuyên gia sẽ kiểm tra, quan sát thai nhi có mắc dị tật bẩm sinh không, nếu có sẽ có phương án ứng phó kịp thời, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ.

- Từ sự phát triển của thai nhi, b.sĩ sẽ tư vấn cho những mẹ chế độ dinh dưỡng thiết yếu sao cho hợp lý để cung cấp cho nhu cầu phát triển của trẻ.

- Việc thực hiện khám thai định kỳ còn giúp bác sĩ kiểm tra sức khỏe, cũng như chuẩn bị cho mẹ một sức khỏe hiệu quả nhất trước lúc đến thời kỳ sinh nở.

ĐỊA CHỈ KHÁM THAI Ở ĐÂU TỐT NHẤT LONG AN?


phòng khám Tân Mỹ Âu là phòng khám chuyên khoa được các b.sĩ tốt nhất sản khoa, đánh giá cao và nhận định rằng đây là địa chỉ khám thai hàng đầu ở Long An, an toàn nhất cho sức khỏe thai phụ và sự an toàn cho sự phát triển của thai nhi.

✔ Tại đây chúng tôi có:

- Đội ngũ y bác sỹ sản khoa giỏi, kinh nghiệm nhiều năm thực hiện quá trình khám thai nhi an toàn, thành công.
- Hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc, máy siêu âm, quy trình xét nghiệm hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, hệ thống buồng bệnh, phòng khám luôn đạt tiêu chuẩn vô trùng hàng đầu do Sở y tế quy định, mang lại sự tin tưởng cho các mẹ.
- Nhân viên y tế luôn có phong cách phục vụ hòa nhã, thân thiện với người bệnh.
- Quy trình khám thai bài bản sẽ giúp phụ nữ nắm rõ tình trạng phát triển của thai nhi, cũng như sức khỏe của thai phụ.
- Từ các am hiểu về chuyên môn, các chuyên gia của Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu còn có thể tư vấn giúp các mẹ một số mẹo hay để thai nhi có khả năng phát triển ổn định.

✔ Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, nếu bạn cần giải đáp bất cứ thông tin nào liên quan tới quy trình thực hiện khám thai định kỳ ở đâu, hay những câu hỏi liên quan đến chi phí khám thai ở đâu hợp lý nhất? địa chỉ khám thai ở đâu an toàn ở Long An, phòng khám tốt ở Long An... Bằng cách nhấp vào bảng tư vấn dưới đây, các bác sĩ sản phụ khoa của phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu sẽ hỗ trợ cũng như tư vấn trực tiếp cho bạn.



Phòng khám đa khoa TÂN MỸ ÂU
Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.
Địa chỉ phòng khám: 798c Lý thường kiệt, Mỹ tho, Tiền Giang
Hotline tư vấn: 027 36 25 9988

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.