Header Ads

test

Địa chỉ khám phụ khoa ở Long An uy tín, chất lượng

Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt tại Long An là thắc mắc khiến nhiều người băn khoăn khi đứng trước thực trạng vô số phòng khám mọc lên không rõ nguồn gốc. Thêm vào đó, việc quảng cáo rầm rộ trên những mạng xã hội, khiến không ít người bệnh rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang vì một số triêu chò lừa đảo.Vậy nên lựa chọn Phòng khám phụ khoa uy tín là việc làm cần thiết ngay lúc này nếu như muốn nhanh chóng điều trị dứt điểm.


PHÒNG KHÁM TÂN MỸ ÂU – ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN

Phòng khám Tân Mỹ Âu là một trong các địa chỉ tin cậy, có uy tín trên địa bàn Long An nói riêng cũng như toàn quốc nói chung, đã thăm khám cũng như trị bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân. Nếu như đang loay hoay chưa biết lựa chọn phòng khám đa khoa uy tín ở Long An thì có thể tìm hiểu phòng khám Tân Mỹ Âu, bởi đây là Phòng khám phụ khoa được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, lựa chọn nơi khám bệnh tin cậy.

Lợi ích khi đi thăm khám phụ khoa tại phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu

  • Đội ngũ b.sĩ giàu kinh nghiệm được quy tụ từ các trung tâm y tế tuyến trung ương, có những bác sĩ chuyên tu tại nước ngoài.
  • Phòng khám được đầu tư về trang thiết bị, có những phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn, vô trùng tuyệt đối. Thêm vào đấy, phòng khám còn có phòng lưu người bệnh, phòng tiếp đón người nhiễm bệnh...
  • Các loại thuốc đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt, có nguồn gốc rõ ràng.
  • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm được đào tạo kỹ về chuyên môn, luôn túc trực để trả lời mọi băn khoăn, thắc mắc của người bệnh.
  • Đặc biệt giúp đỡ đăt lịch khám chữa trị bệnh nhanh chóng, miễn phí.
  • Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết nên bạn thoải mái lựa chọn thời gian thăm khám sau giờ học, giờ làm.
Với những lợi ích trên Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu sẽ giúp phụ nữ yên tâm thăm khám và điều trị. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy lên liên hệ trực tiếp đến phòng khám thông qua hotline 027 36 25 9988 hay nhấp chuột vào khung tư vấn để được giải đáp miễn phí.

Quy trình khám phụ khoa tại phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu

Phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu được nữ giới bình chọn là một trong các địa chỉ Phòng khám phụ khoa uy tín ở Long An. Phòng khám hoạt động với tiêu chí 8 chữ vàng : "an toàn – chính xác – tiêu chuẩn- tinh tế" . Phòng khám đa khoa đang không ngừng xây dựng một quy trình hoạt động chuyên nghiệp. Và quy trình thăm khám bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu như sau:

Bước 1: Lấy số thứ tự
Bước 2: lập sổ thăm khám theo chỉ dẫn ở bàn hồ sơ
Bước 3: đến cửa phòng khám phụ khoa chờ đến số thứ tự của mình.
Bước 4: Sau khi thăm khám đóng tiền làm xét nghiệm.
Bước 5: Làm đầy đủ các xét nghiêm từ thử máu, siêu âm cho đến nước tiểu. Sau đấy mang lại phòng chẩn đoán để kê đơn.
Bước 6: đọc kỹ đơn thuốc cũng như tình trạng căn bệnh, nếu như có câu hỏi nào cần hỏi bác sĩ ngay.
Bước 7: Tái khám đúng hẹn và mang theo sổ khám bệnh lúc đến.

Lưu ý lúc đi thăm khám phụ khoa

Trước lúc đi khám phụ khoa, những bạn nữ cần chuẩn bị đảm bảo một số vấn đề sau:
  • Chuẩn bị chi phí khám phụ khoa, tốt nhất cần tham khảo trước và đưa dự phòng.
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không được thụt rửa sâu vào âm đạo trong vòng 24h.
  • Hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt khi đi kiểm tra phụ khoa bởi nhiều người hay lo lắng sẽ bị đau hay khó chịu nhưng trên thực tế kiểm tra phụ khoa khá nhanh gọn nhẹ.
  • Không nên ăn quá nhiều đồ ngọt hay có dầu mỡ ở thời điểm ngày trước khi đến khám bởi có thể sẽ khiến cho môi trường của âm đạo thay đổi.
  • Không nên đi khám phụ khoa trong thời kỳ có kinh nguyệt.
  • Không nên quan hệ tình dục trước lúc đi thăm khám 1-2 ngày.
Bệnh phụ khoa là vấn đề cần quan tâm nhất của chị em phụ nữ bởi nó ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe sinh sản của chị em. Do đó, tốt nhất nên lựa chọn một địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín để kiểm tra định kỳ. Nếu bạn vẫn còn các câu hỏi hãy nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để nhận được tư vấn phụ khoa online miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.